ศัพท์ภาษาจีน : เพลง 音乐 ภาษาจีน คอม “เปิดโลกอักษรจีน เปิดโลกภาษาจีน”

“ซาร่า” ปัดถูกดีเอสไอสอบปากคำ-เยี่ยม “แดริล” อีกครั้ง 18 ม.ค. สาขาวิชาภาพยนตร์ดิจิทัลและสื่อสร้างสรรค์ศศ.บ.(สื่อสารมวลชน) Bachelor of Arts B.A. เลขเด็ด’งูพญานาค’ ป่วยกินไม่ได้ผอมโซ คอหวยไม่ลืมส่องลุ้นรวย17ม.ค. ราบรื่น ย้าย “three ลูกเสือโคร่ง” ถึงบึงฉวาก ใช้เวลา eight ชม.

ฟังเพลงภาษาจีน

ฟังเพลงภาษาจีน

ส่วนเนื้อจีนที่ใส่เข้าไปจะแปลว่า “คำว่าผมรักคุณ ให้ได้แค่เธอเพียงผู้เดียว” หลายคนอาจจะชินกับการที่เห็นบี้ร้องเพลงเร็ว สำหรับเพลงนี้ก็เป็นครั้งแรกที่บี้ร้องเพลงช้า และเป็นเพลงประกอบละครเพลงแรกของบี้ ก็อยากฝากผลงานเพลงเพราะเธอเพียงผู้เดียวเอาไว้ด้วย. เพราะหนูเคยเห็นในเวบของไทย ถ้าออกมาเป็นลักษณะนี้ เขาจะใช้คำว่า “เวบไซด์เพื่อนบ้าน” มากกว่าอะค่ะ… เพลงไต้หวันใช้ภาษาไทย ติดหูไม่ไหว ร้อ… คือ หมั่นดูซีรี่ส์ พากย์จีน ฟังเพลงจีน อ่านนิยาย จีน…. แหะๆ คำๆ นี้พึ่งพูดออกไปไม่นาน พึ่งรู้ด้วยว่าเจ้าหล่อนฟังออก แฮ่… 282 ถนนรามคำแหง หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240.

ฟังเพลงภาษาจีน

เยอะมากเลย ไม่รู้ว่า ถ้าลองกดเข้าไปดู จะเป็นยังไงเนาะ ไม่เคยเข้าไปดูเหมือนกัน… ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า four.zero International. แล้วลองกดเข้าไปฟังในเวบที่ให้ไปหรือยังคะ เป็นยังไงบ้าง…งงไหม…