“โบ สุรัตนาวี ปัดรักจืดจางหลังโพสต์แคปชั่นกำลังจีบกันใหม่ ! คลิป

ไทด์ เอกพันธ์ จุดธูปสาบานไม่ได้ปล่อยภาพร่างแตงโม ชาวเน็ตเมนต์สนั่นบอกว่า.. หมัดเด็ดจากโอเด็ด ปล่อยภาพคู่ชายหนุ่ม หลังบอกเคยคบ ป. ข่าวค้าน “ชัชชาติ” ขึ้นค่าตั๋วสายสีเขียว จี้คงเพดาน 44 บ.

กระติกเปิดใจ หลังสารภาพให้การเท็จ ซัดไม่ได้พูดกลับไปกลับมาแค่.. “มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล… ผบ.ตร. นัดประชุมกลั่นกรอง แต่งตั้งตำรวจระดับ รอง ผบก.-สว. แอนนา เผยสิ่งแทนใจที่แตงโม ทิ้งไว้ให้ ยันจะเลี้ยงให้ดีที่สุด…

โบtkแต่งงาน

เตรียมความพร้อมไปถึงไหนแล้ว? “ก็เตรียมจองโบสถ์ที่เชียงใหม่เพราะแฟนเป็นคนเชียงใหม่” แล้วจะจัดงานที่ กทม.ไหม? “เอ่อ อาจจะมีจัดเลี้ยงกันในครอบครัวค่ะแล้วก็ญาติผู้ใหญ่ มีเพื่อนคุณแม่ คงเป็นลักษณะนี้มากกว่า” จะมีน้องเลยไหม? “คิดว่ายังค่ะ ไม่อยากมีลูกค่ะ แต่พอเราคุยกันว่าจะแต่งงาน มันก็ควรมีเป้าหมายในการมีลูกค่ะ ก็เดี๋ยวขอลองปรึกษากันอีกทีดีกว่า” ได้คุยกันไหมว่าสักกี่ปีถึงจะมี? “คือจริงๆมีการคุยกันไปแล้ว ก็บอกว่าไม่มี (หัวเราะ) โบว่าโบยังอยากไปไหนเยอะๆ ถ้าเราท้องขึ้นมา เดินทางก็ลำบาก เลี้ยงลูกอีก เรายังอยากไปไหนอีกหลายที่มากค่ะ” จริงๆเราชอบเด็กไหม?

“ชอบค่ะ เพียงแต่เรายังไม่พร้อมตอนนี้เท่านั้นเอง” เท่าที่รู้จักกับคิด เขานิสัยยังไง? โม อมีนา เผยสาเหตุบอกรู้หมดแล้ว – อะตอมบอกนิสัยแท้จริงกระติกเป็นคนแบบนี้…. กรรชัยโทรคุยกระติกแล้ว!! ปมเวลาภาพถ่ายคู่แตงโมความจริงคือ… เปิดประวัติ เบิร์ด ผู้ชายที่เป็นดั่งรักเเท้ของ เเตงโม นิดา ก่อนจากไป… มดดำของขึ้นกลางรายการ หลังแม่แตงโมบอกกับสื่อแบบนี้…

โบtkแต่งงาน

แถมตะลึง! เจอนักร้องชื่อดังสุดเซ็กซี่สมัครแข่งเง… เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. จบกันด้วยดี!!

หมอของขวัญยื่นมือช่วยขอส่งเสียลูกสาวแทนแตงโม ถ้าหากแม่แท้ๆ.. พี่ชายแตงโม โพสต์ข้อความสุดเศร้าถึงน้องสาว อ่านแล้วน้ำตาซึม… ลุ้นคดีแตงโมพลิก!

อุ๊ย! นางแบบชื่อดัง คันปากหลังฟังแม่สัมภาษณ์ พร้อมฟาดถึงผู้ชาย ป.

สัมผัสได้? เบิร์ดแฟนแตงโม นิดา โพสต์ปริศนากลางดึกแบบนี้.. รู้ตัวแล้วใครเป็นเจ้าของซีดีและข้อความชวนผวาที่ส่งให้แม่แตงโม ที่แท้.. เจนนิเฟอร์ คิ้ม ชวนฟังแตงโมพูดในรายการสุดท้าย ซึ้งมาก… เปิดคลิปสุดท้ายของ แตงโม ในคืนเกิดเหตุ พี่หนุ่ม-เพื่อนๆบอกเธอสวยมาก..

ทนายกฤษณะ แย้มหลักฐานเด็ดถึงตร. เจน ญาณทิพย์ร่วมค้นหาแตงโม เผยอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ3กม. “โบ-จอยซ์” ชวน “บี-พีระพัฒน์” ช่วยเก็บผ้าเช็ดหน้า!!

แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้… หมอ-ชาวเน็ต ชี้ความผิดปกติรอยคราบเลือดบนชุดแตงโม น่าจะเกิดจาก.. แห่แชร์ภาพ แตงโม-เบิร์ด ร่วมเฟรมคู่แม้วันนี้จะมีใครคนนึงจากไปแล้ว.. ส่องประวัติ ‘โบ TK’ ตำนานสายเดี่ยวเซ็นเตอร์พ้อยท์… ยังไงอีก? แม่แตงโมเตรียมยื่นขอหมอพรทิพย์หยุดแทรกแซงตร.

© 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด. All Rights Reserved. เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า…