ไม่ต่ำกว่า 50 ล้าน บ้านไฮโซ ‘ม่านฟ้า’ อลังการอะไรแบบนี้

เปิดใจไฮโซ “ฟ้า จิลมิกา” เครียดจัด-คิดฆ่าตัวตาย หล… พระเอกไฮโซ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ” ร่วมงาน “แกรนด์ โอเพนนิ่ง…Let’s examine in เอ… “มารี” แฮปปี้ ร่วมงาน “ช่องวัน31”ประเดิมบท“ไฮโซสาวสุดแซ่บ”… จุ้มจิ้ม วรนันท์ นั่งแท่นพิธีกรบันเทิงครั้งแรก กับรายการใหม่ “มายาน่าเม้าท์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี… โดย “เนม ปราการ” นักร้องนำวงเก็ตสึโนวา ได้ไปร่วมเป็นสักขีพยานในงานนี้ด้วย ก็ได้โพสต์รูปและเขียนข้อความว่า… หุ้นวันนี้ดาวโจนส์ 22 พ.ย.65 ปิดลบ 45.41 จุด วิตกจีนล็อกดาวน์กระทบศก.

‘ชูวิทย์’ ชื่นชม ‘บิ๊กตู่’ เป็นชายชาติทหาร หลังยอมพบถกปมหลานเอี่ยวทุนจีนสีเท…

ไฮโซฟ้าแต่งงาน

ไฮโซฟ้าแต่งงาน

นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน… “AtomicPills”คาเฟ่สายหวาน แต่แคลลอรี่ต่ำ! | พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่.. “Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ!

ไฮโซฟ้าแต่งงาน

ซึ่งในปี 2563 ยังมีดาราที่เตรียมตบเท้าสละโสดอีกหลายคู่ไม่ว่าจะเป็น “เก๋” ชลลดา เมฆราตรี ที่ประกาศออกสื่อว่าพร้อมแต่ง ไฮโซพร้อม สิริสันต์ ในวันที่ 20 มกราคม เต็มร้อยเพราะทั้งชุด ทั้งการ์ด ทั้งสถานที่ได้ตระเตรียมเรียบร้อยแล้ว … จนกระทั่งมีคนชวนเธอไปทำบุญ และไปปฏิบัติธรรมกับพระอาจารย์ ทำให้ฟ้าเริ่มปล่อยวางและค้นพบแสงสว่างในชีวิตในที่สุด ติดตามเรื่องราวเต็มๆได้ในรายการวู้ดดี้ วันอาทิตย์ที่ 2 ต.ค. อลังการเกินไปแล้วจ๊ะพี่จ๋า …สำหรับบ้านสาวไฮโซสุดเซ็กซี่ ‘ม่านฟ้า’ อรปภัตร จันทรสาขา หรือที่รู้จักกันในนามนางงามร้อยเวที ที่บอกเลยว่าฉายานี้ได้มาเพราะสาวม่านฟ้ารักในการเดินสายประกวดนางงาม ที่ไหนมีเวทีที่นั่นมีม่านฟ้าจ้า… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…”

จุ้มจิ้ม วรนันท์ ปลีกตัวรับถ่ายขึ้นปก “เซเลบ ไทยแลนด์ แมกกาซีน” ปรับลุคนักกีฬา หน้าสวย … “ฟลุค จิระ” จากพระเอกเจ้าบทบาท ก้าวสู่ “นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง”… ลงนามแต่งตั้ง 30 นายอำเภอทั่วประเทศ และรักษาการอีก 50 ตำแหน่ง มีผลตั้งแต่ 13 ม.ค. ไม่ซีเรียสท้องก่อน…นางเอกเล่าโมเมนต์โดนขอแต่ง ปักหมุดฤกษ์วันที่… เปิดตารางปักหมุดเชียร์ “แอนนา เสือ” ขย้ำมง Miss Universe 2022 กลับไทย เจ้าตัวลั่น “ส…

“แอปเปิ้ล” แฮปปี้รัก “ฟลุค” ลงตัวลั่นแต่งแน่ปีหน้า เดินหน้าลุย… ครึ่งซ้ายของประเทศเตรียมอากาศเย็นลง ม.ค. จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ลงทุนเปลี่ยนไฟลท์บินเพื่อเชียร์ลูกสาวจิตภัสร์… “ต่าย” สวมบท “พริตตี้” ของขึ้น วีนแฟนหนุ่มในเอ็มวี… ไมลีย์ ไซรัส โขว์ลีลาใส่กุญแจมือหนุ่ม ก่อนจับจูบ ทำ โจชัว โบว์แมน สะดุดรัก ใน SO Undercover… พรรคไม่หวั่น เปิดตัว ‘ปิยะรัฐ จิรัตน์ฐิกุล’ สู้สนามสุราษฎร์ฯ…

ทำไมไม่รู้จัก เห็นเป็นข่าวกับคนนั้นทีคนนี้ที ใครรู้บอกทีค่ะ รู้แค่ว่ารวย(จริงป่าวไม่รู้นะ) เพราะไม่รู้ประวัติ แล้วก็ชอบมีข่าวกับดาราไรงี้ .. ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. เรียกว่าพื้นเพเธอไม่ธรรมดา ไม่ได้เพิ่งมารวย แต่เธอเป็นคุณหนูมาตั้งแต่เด็ก และปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาร์เฟลล่า อิตาลี จำกัด เจ้าของ แบรนด์ MARFELLA ซึ่งเธอเป็นเจ้าของเอง. “มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล… ทั่วโลกใช้งาน 5 จี เพิ่มวันละ 1 ล้านคน !! คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก…